Tác hại khôn lường của việc "thủ dâm" nhiều lần ở nữ giới

Bạn Nguyễn Bích Ngọc (23 tuổi), một nhân viên ngân hàng ở HN, luôn cảm thấy áy náy và có lỗi với người yêu khi nhiều lần tự làm "chuyện đó" một mình.


Chính thức yêu nhau được hơn một năm thì người yêu Ngọc được cử đi sang Nhật Bản để tu nghiệp trong vòng 2 năm. Trong khoảng thời gian xa nhau đó, Ngọc đã thủ dâm để giải tỏa sinh lý và không muốn phản bội người yêu. Mỗi lần "tự sướng" xong, Ngọc lại cảm thấy xấu hổ với nhu cầu sinh lý quá cao của mình nhưng lại không thể kiểm soát được. Mỗi tuần, Ngọc thường "tự sướng" 2-3 lần. Ngọc luôn lo lắng rằng không biết thủ dâm với tần suất như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này hay không?

Cùng chung hoàn cảnh như Bích Ngọc là bạn Phương Linh (19 tuổi, một sinh viên tại TP.HCM) đã thủ dâm từ năm 14 tuổi, ngày nào cũng tự xử như vậy và không thể nào kiềm chế được. Linh đang rất lo lắng và sợ hãi khi nghĩ rằng với tần suất "tự sướng" như vậy thì sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Người ta hay nói nhiều đến thủ dâm của nam mà rất ít nhắc đến thủ dâm nữ tuy nhiên thực tế thì việc “tự sướng” ở phái nữ cũng rất phổ biến. Thủ dâm là hành vi tự mình làm thỏa mãn bằng cách kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Tác hại khôn lường của việc "thủ dâm" nhiều lần ở nữ giới

"Tự sướng" quá nhiều sẽ dễ làm phụ nữ bị lãnh cảm sau khi lấy chồng

Việc thủ dâm có thể đem đến một số tác dụng như: giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể thoải mái, ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giảm đau bụng kinh, đau nửa đầu… Nhưng theo các chuyên gia, nếu thủ dâm với tần suất quá nhiềut thì có thể để lại những ảnh hưởng xấu sau đây:

- Gây tổn thương "cô bé": Khi bạn tự xử với cường độ và tần suất quá nhiều sẽ khiến cho vùng kín dễ dàng bị tổn thương. Móng tay dài, dùng những dụng cụ sắc nhọn, hoặc xâm nhập quá sâu đều có thể làm "vùng kín" bị trầy xước gây tổn thương và dễ bị viêm nhiễm.

- Dễ bị lãnh cảm: "Tự sướng" quá nhiều sẽ dễ khiến nữ giới bị lãnh cảm sau khi lấy chồng, vì không thỏa mãn như cầu từ người chồng của mình như việc thủ dâm mang lại hoặc thích tự xử hơn là việc "yêu" chồng. Điều này sẽ làm cho tình trạng hôn nhân của vợ chồng đi xuống và không mang lại hạnh phúc thực sự.

Tác hại khôn lường của việc "thủ dâm" nhiều lần ở nữ giới

- Sức khỏe suy giảm: Thủ dâm với cường độ và tần suất không thể kiểm soát dẫn tới việc làm cho cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược tinh thần, suy giảm thể chất, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, các cơ đau mỏi…

- Ảnh hưởng đến tâm lý: Nhiều bạn gái bị nghiện thủ dâm sẽ rơi vào tình trạng sống khép kín, thu mình hơn, có thể bị tự kỷ, lúc nào cũng thích một mình để tự thỏa mãn bản thân, thậm chí có thể dẫn tới bệnh nghiện tình dục rất nghiêm trọng.

Có thể thấy, việc thủ dâm không phải là xấu nhưng cần có tần suất vừa phải. Vì thế, các bạn gái nên trang bị đầy đủ kiến thức về thủ dâm để có thể "tự sướng" an toàn, giúp ích cho cơ thể.

Bên cạnh đó, cần phải luôn luôn giữ gìn vệ sinh "vùng kín" và cẩn thận tránh gây tổn thương "cô bé" khi thủ dâm.

(Theo Sức Khỏe Đời Sống)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.