Xuất hiện chỉ vài giây... Cô PG bỗng nổi như cồn vì xinh hơn cả dàn hoa khôi

Xuất hiện chớp nhoáng với vai trò PG trong một cuộc thi sắc đẹp nhưng cô gái này còn được săn đón hơn cả dàn thí sinh vì đẹp lấn át hết phần của họ.

Hình ảnh cô gái mặc áo dài đỏ làm công việc mang hoa và giải thưởng cho một cuộc thi sắc đẹp đang được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Trong ảnh mặc dù cô lọt thỏm giữa dàn thí sinh sắc đẹp nhưng lại được người xem yêu thích hơn hẳn. Trong trang phục áo dài đỏ, cô gái nở nụ cười tươi làm công việc của mình nhưng lại tỏa sáng hơn cả những người đẹp được diện trang phục dạ hội với nhiều phụ kiện đắt giá.

>>>Xem thêm: Nữ PG chính thức lên tiếng khi được nhận xét "xinh hơn cả dàn hoa khôi" dự thi.

Tung tích cô gái sau đó cũng được nhiều chàng trai thách đố nhau tìm kiếm. Những thông tin về cô gái được chia sẻ sau vài phút hình ảnh cô được đăng tải nhưng có vẻ chưa chính xác và hơi nhiễu.

Xuất hiện chỉ vài giây... Cô PG bỗng nổi như cồn vì xinh hơn cả dàn hoa khôi

Cô gái PG trong trang phục áo dài đỏ lại nổi bật hơn cả dàn hoa khôi khiến nhiều người tò mò danh tính của cô

Xuất hiện chỉ vài giây... Cô PG bỗng nổi như cồn vì xinh hơn cả dàn hoa khôi

Nụ cười này đang khiến cho các thành viên một diễn đàn mê mệt vì quá dễ thương

Có người tiết lộ cô gái này tên Linh, chàng trai khác lại trích dẫn Facebook cho biết nhân vật tên Thảo. Người thì bảo cô gái sinh năm 95, người thì nói cô đã chồng con.

Sau khi hình ảnh này chia sẻ lên diễn đàn thì nhiều người đã có những bình luận khen ngợi nhan sắc của cô với những ý hài hước.

'Có lẽ BTC nên rút kinh nghiệm, nên chọn em xấu hơn để không ảnh hưởng đến cuộc thi' - người dùng tên Chu Đức viết.

'Ôi xinh gái thế, xinh lấn át cả các cô hoa khôi. Như thế này thì hỏng hết cả cuộc thi rồi!. Ban tổ chức dìm hàng thí sinh quá đấy!' - một bạn trẻ khác viết.

(Theo Baodatviet.vn)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.