Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Ngoài hai món quà thuộc dạng “cổ điển” là hoa và Socola thì ngày lễ Valentine các bạn trẻ hiện nay cũng có rất nhiều ý tưởng độc đáo. Nếu các bạn nam còn đang tìm kiếm một món quà tặng bạn gái ngày 14-2 này thật ý nghĩa và đầy bất ngờ thì hi vọng bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý.


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

1. Sách

Nửa kia của bạn có tâm hồn lãng mạn, thích đọc sách thì một tập sách gồm những bài thơ tình lãng mạn nhất sẽ là món quà ý nghĩa nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách loại này ở hầu hết các hiệu sách. Có thể kể tên như “Những bài thơ tình hay nhất thế giới”, tuyển tập nhưng danh ngôn hay về tình yêu, hay sách nghệ thuật sống liên quan tới tình yêu.


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

2. Nước hoa

Để có thể chọn được loại nước hoa phù hợp với người ấy, bạn không nên hỏi cô ấy đang dùng nước hoa gì mà cần thật tinh tế trong quan sát, tìm hiểu một cách kín đáo để lựa chọn được mùi hương phù hợp với phong cách và sở thích của nàng. Nếu có thể làm được trọn vẹn điều này sẽ thể hiện bạn là người nhạy cảm, sâu sắc.


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Có thể chọn được loại nước hoa mà nàng yêu thích thì bạn đã ghi được điểm trong mắt nàng vì nó thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn đối với nàng rất nhiều. Nhưng nếu không chắc chắn thì tốt nhất bạn không nên mạo hiểm lựa chọn món quà này trong một ngày Valentine đầy ý nghĩa.

3. Trang sức

Khi hai bạn đã dành cho nhau những tình cảm nồng nàn, sâu sắc thì chọ một cặp nhẫn thể hiện sự gắn kết giữa hai người là một ý tưởng hay và không hề xa xỉ trong hoàn cảnh này. Bạn có thể chọn một loại vừa với… khả năng tài chính của mình.

Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Nhưng để nàng cảm thấy hạnh phúc và đặc biệt hơn thì phụ thuộc rất lớn vào cách bạn tặng và những lời bạn nhăn nhủ để món quà trở nên ý nghĩa. Đó có thể là một cử chỉ lãng mạn như đeo chung hay trao cho nàng bằng cách xỏ vào một cành hoa hồng…

4. Gấu bông


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Hay có thể thay thế bằng búp-bê cũng được. Bạn sẽ không cần tới sự tư vấn của người bán hàng, thậm chí nếu tham khảo quá nhiều ý kiến bạn sẽ không chọn được món quà thực sự phù hợp. Bởi chỉ có bạn mới hiểu tính cách và sở thích của bạn gái mình nhất nên thật đơn giản để chọn cho nàng một con mèo dễ thương hay một con gấu ấm áp.

5. Wallpaper hoặc Screen Saver

Nàng sẽ thật bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi tình cờ bật máy tính lên và thấy Wallpaper hoặc screen saver do bạn lén cài trên destop của nàng. Bạn có thể tham khảo rất nhiều kiểu được cung cấp bởi TTO. Khi màn hình bảo vệ chạy và hình ảnh hai người xuất hiện sẽ thật lãng mạn, khiến nàng vui và cực kỳ ấm áp.

6. Lớn lên mỗi ngày


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Bạn có thể tìm mua các loại cây có hình những chú hề, chú gấu ở các của hàng quà tặng. Chỉ cần tưới nước mỗi ngày chúng sẽ “mọc tóc” rất xanh tươi. Cùng nhau chăm sóc sẽ giúp hai bạn gần nhau hơn. Và đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa.

7. Áo tình nhân


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Một cặp áo đôi sẽ là gợi ý hay cho bạn. Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa. Nó như một lời khẳng định hai bạn là một đôi rất đẹp. Trong ngày Valentine hãy khoác chiếc áo này cho “đối tượng” và cùng nhau tung tăng dạo phố.

8. Nhật ký


Nên tặng quà Valentine gì cho bạn gái?

Có một món quà từ rất lâu rồi các bạn có thể đã quên lãng hay coi nó là món quà quá đơn giản. Và tình yêu của hai bạn sẽ được ghi lại thành từng hồi, từng chương để sau này nhìn lại cả một chặng đường đã cũng nhau đi qua. Một quyển sổ thật đẹp kèm theo chiếc bút để ghi lại những sự kiện đang nhớ nhất.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.